[tintuc]




Bên cạnh chính sách giá hấp dẫn, sản phẩm đẹp và phong phú, KÜCHEN còn chú trọng đến dịch  vụ hậu mãi sau bán hàng trong đó có dịch vụ bảo hành – bảo trì sản phẩm. Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quý khách hàng có thể liên lạc trực  tiếp với Trung tâm bảo hành hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của KÜCHEN để được trợ  giúp: 0334333777

Những trường hợp được bảo hành:

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc từ thời gian xác  thực tem bảo hành điện tử.

Chính sách bảo hành của KÜCHEN

– Có tem bảo hành điện tử chính hãng của Küchen Việt Nam.

– Có Hóa đơn mua hàng của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.

– Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định Bảo hành của nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt  kỹ thuật và chỉ áp dụng với những sản phẩm đã được nhắn tin xác thực bảo hành tem bảo hành  điện tử.

Những trường hợp không được bảo hành:

– Khách chưa hoặc không nhắn tin kích hoạt tem bảo hành điện tử, không có thông tin bảo hành  trên hệ thống bảo hành điện tử Küchen.

– Đối với Phiếu bảo hành giấy: Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc  không có phiếu bảo hành, không có hóa đơn chứng từ chứng minh, phiếu bảo hành không ghi rõ  số Serial và ngày mua hàng.

– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc của thiết bị nhà bếp KÜCHEN. – Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng nhau hoặc không xác định được bất cứ lý do  nào. Số Serial trên sản phẩm không xác định được.

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt,  hoen rỉ, chảy nước.

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên  tai gây nên.

– Khách hàng tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền  của KÜCHEN.

– Những sản phẩm được mua tại đại lý ủy quyền chính hãng của KÜCHEN nhưng đã quá thời  hạn bảo hành, Küchen sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho quý khách. – Các nguyên nhân khác không thuộc lỗi của nhà sản xuất.

Thời gian bảo hành sản phẩm KÜCHEN

– Bảo hành 3 năm cho tất cả các sản phẩm máy rửa chén đủ điều kiện được bảo hành

– Bảo hành 5 năm cho bộ bồi KU 297142 (9 món) đủ điều kiện được bảo hành

– Bảo hành 5 năm cho bộ dao Ku K72709 (7 món) đủ điều kiện được bảo hành

– Trong thời gian bảo hành, khách hàng được cung cấp dịch vụ miễn phí, được thay thế linh kiện  miễn phí, trừ những phần linh kiện có thời gian sử dụng được quy định riêng như sau:

+ Lò nướng và lò vi sóng: Bóng đèn bảo hành 1 năm. Lý do: Bóng đèn không hoạt động được  thời gian quá dài, nhất là khi phải làm việc trong một môi trường có nhiệt độ lớn hơn 200 độ C.

+ Máy hút mùi: Bóng đèn bảo hành 6 tháng. Lý do: Tuổi thọ của một bóng đèn Halogen có công  suất từ 30W-450W là khoảng 1000 giờ ở điều kiện làm việc bình thường. Đối với bóng đèn có  công suất từ 30W trở xuống, tuổi thọ khoảng 500 giờ ở điều kiện làm việc bình thường. Đặc biệt  trong môi trường như bếp có nhiệt độ cao, tuổi thọ của bóng chỉ rơi vào khoảng 200-300 giờ.

+ Chậu rửa: Bảo hành 1 năm. Lý do: Sau một khoảng thời gian sử dụng các chất cặn bẩn tích lũy  như mỡ, thức ăn thừa, nước rửa bát sẽ đóng cặn làm tắc đường ống thoát và xi phông chậu, nước  không thoát được làm tuột xi phông.

+ Vòi rửa: Bảo hành 1 năm. Lý do: Sau một khoảng thời gian sử dụng, cát, cặn vôi trong nước  kết hợp với rêu làm tắc đầu tạo bọt, khiến đường nước không lưu thông gây tắc vòi.

+ Phụ kiện: Bảo hành 1 năm cho phần hệ cơ cấu chuyển động. Những phụ kiện còn lại không có  bảo hành.

+ Hàng nhập sau 6 tháng nếu không kích hoạt bảo hành thì hàng tự động tính thời gian bảo hành sau 6 tháng kể từ ngày giao hàng. Hàng tồn kho sau 6 tháng kể từ ngày nhập phải thông báo với  hãng để tăng thời gian lưu kho.

+ Đối với đại lý cần báo cáo hàng tồn kho hàng tháng cho kuchen, nếu ko báo hàng tồn kho công  ty sẽ xem là sản phẩm đã bán hết và kích hoạt bảo hành. Tránh gian lận thời gian bảo hành.

+ Mọi thiết bị điện tử bảo hành không quá 5 năm kể từ ngày giao hàng.

Khách hàng có thể lựa chọn hình thức bảo hành tại nhà hoặc bảo hành tại trung tâm của hãng:

– Bảo hành tại nhà: Áp dụng cho khách hàng ở nội thành Hà Nội và các sản phẩm dễ xử lý: Bếp  gas, vòi rửa, chậu rửa, lò nướng…

– Bảo hành tại trung tâm: Áp dụng cho khách hàng ở ngoại thành Hà Nội và các tỉnh thành.  Khách hàng gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành của Công ty, Công ty sẽ có trách nhiệm bảo  hành sản phẩm và gửi lại cho khách.

Trong quá trình sử dụng, nếu có bất cứ thắc mắc Quý khách có thể gọi điện đến số hotline: Bộ phận Kỹ thuật – Bảo hành 0334333777

KÜCHEN chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi.  Kính chúc quý khách sức khỏe và hài lòng với những trải nghiệm mới mẻ khi sử dụng sản phẩm  thương hiệu KÜCHEN!

Chính sách bảo hành trên là một bộ phận không thể tách rời của các hợp đồng đại lý KÜCHEN.

Ngày 05 tháng 05 năm 2019

GIÁM ĐỐC CÔNG TY


Cre: KUCHEN.VN











[/tintuc]